26. Mars 2025
„Við heyrðum neyðarkallið og ákváðum að bregðast strax við“
Íþróttanammi undir merkjum Latabæjar er væntanlegt í búðir í lok apríl og verður selt í öllum verslunum Bónus og Hagkaups. „Við ákváðum að bregðast strax við þegar við heyrðum að Landlæknir kallaði eftir því fyrir skömmu, að grænmeti og ávextir yrðu stærra hlutfall í mataræði barna.
Alma Möller, heilbrigðisráðherra, var á sömu nótum og talaði um að stefna ætti að því að gera holla valkostinn að auðveldasta kostinum,“ segir Pétur Sigurðsson, aðstoðarmaður framkvæmdastjórnar Bónus og verkefnastjóri verkefnis, sem unnið er að í samstarfi við Hagkaup, Banana og Latabæ. „Við fundum lausn sem gerir grænmeti og ávexti að spennandi og auðveldum kosti eins og heilbrigðisráðherra kallaði eftir. Við ætlum að framleiða nýja vörulínu undir merkjum Latabæjar,“ segir Magnús Scheving, eigandi Latabæjar. Þess má geta að Latibær á 30 ára afmæli í ár.
Latibær fór í sambærilegt átak fyrir 30 árum
„Það vantar vörur sem stuðla að heilbrigðu mataræði barna. Latibær fór í sambærilegt átak fyrir 30 árum sem skilaði sér í 22% aukningu í grænmetis- og ávaxtaneyslu barna. Við trúum því að með því að bjóða upp á hollar matvörur á áhugaverðan og skemmtilegan hátt velji börn grænmeti og ávexti oftar,“ segir Magnús.
Pétur Smári Sigurgeirsson, sölustjóri Banana segir að þau hafi viljað bregðast hratt við: „Við vildum bregðast hratt við og bjóða barnafjölskyldum upp á hollar vörur á skemmtilegan hátt,“ segir hann. „Ábyrgðin á matvælaframleiðendum og smásölum á vöruúrvali verslana er mikil og við skorumst ekki undan því,“ segir Pétur Smári.
Íþróttanammi frá Latabæ
Niðurstaða samvinnunnar varð sú að framleiða íþróttanammi undir merkjum Latabæjar. Vörurnar verða framleiddar af Bönunum og seldar í verslunum Hagkaups og Bónus. „Grænmeti, ávextir, mjólkurvörur og fleiri tegundir matvæla verða í sérmerktum umbúðum og hugað er sérstaklega að því að gera íþróttanammið að meira spennandi kosti en sælgæti og aðra óhollustu. Umbúðirnar eru handhægar og innihalda skammta sem henta börnum vel,“ segja þau.
Eva Laufey Kjaran, markaðsstjóri Hagkaups segir vörurnar falli vel að stefnu Hagkaups: „Hagkaup hefur lagt mikla áherslu á að bjóða upp á heilsusamlega kosti fyrir viðskiptavini sína og boðið upp á mjög gott úrval af hollum og ferskum matvælum. Sala á sérmerktri hollustuvöru fyrir börn undir merkjum Latabæjar er kærkomin viðbót,“ segir Eva Laufey.
Vilja hvetja fjölskyldur til að hreyfa sig meira
„Við ætlum ekki að láta staðar numið hér. Við viljum hvetja fjölskyldur til að hreyfa sig um leið og þau velja hollan mat. Með því að búa til viðburði sem höfða til barnafjölskyldna vonumst við til að auka áhuga barna á hreyfingu og um leið gera foreldrum auðveldara með að hvetja þau til dáða,“ segir Pétur Sigurðsson, aðstoðarframkvæmdastjóri Bónus og verkefnastjóri verkefnisins.
Til stendur að halda heilsuviðburði til að efla hreyfingu barnafjölskyldna. Viðburðirnir henta allri fjölskyldunni og hvetja fjölskyldur til að taka þátt en um leið stuðla að hreyfingu og hollu mataræði. Íþróttanammið er væntanlegt í búðir í lok apríl og verður selt í öllum verslunum Bónus og Hagkaups.